26 C
Trang
วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024

นายทวีรัตน์ เลาหทัยชนก หรือ สจ.วี เบอร์ 5 นำทีมต้นกล้า นครตรัง เดินหน้าหาเสียง พร้อมชูนโยบาย “เข้าถึงง่าย มีประสบการณ์ ทำงานเป็นทีม”

ยอดนิยม

นายทวีรัตน์ เลาหทัยชนก หรือ สจ.วี เบอร์ 5 นำทีมต้นกล้า นครตรัง เดินหน้าหาเสียง พร้อมชูนโยบาย “เข้าถึงง่าย มีประสบการณ์ ทำงานเป็นทีม”

เมื่อวันที่ (8 ก.พ. 2564) ที่อาคารอเนกประสงค์ สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ 95 ซึ่งเป็นวันแรกที่ทางคณะกรรมการการเลือกตั้งประกาศให้มีการรับสมัคร สมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรีตรัง ระหว่างวันที่ 8-12 กุมภาพันธ์2564 บริเวณอาคารอเนกประสงค์สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์95 อ.เมือง จ.ตรัง  ทีมต้นกล้า นครตรัง โดยมี นายทวีรัตน์ เลาหทัยชนก หรือ สจ.วี นำทัพรถแห่หาเสียงอย่างยิ่งใหญ่ 

หลังทีมได้ยื่นใบสมัครเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่ใช้วิธีการจับสลากโดยใส่หมายเลขลงในกล่องทึบแสง ปรากฎว่า นายทวีรัตน์ เลาหทัยชนก (สจ.วี) ได้เบอร์  5 พร้อมนำลูกทีมทั้ง 4 เขต ได้เบอร์เรียง 

ผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลนครตรังเขต 1 

ผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลนครตรังเขต 2

ผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลนครตรังเขต 3

ผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลนครตรังเขต 4

ทีมต้นกล้า นครตรัง ได้นำแนวคิดมาพัฒนาเป็นนโยบายของทีม เพื่อนำเสนอต่อพี่น้องประชาชนในเขตเทศบาลนครตรัง เข้าไปกำกับดูแล บริหาร เทศบาลนครตรัง เพื่อชาวเทศบาลนครตรัง ทุกๆคน ด้วย ทีมงานจากหลากหลายอาชีพ และมีประสบการณ์ตรงกับงานที่อาสาจะเข้าไปทำ

วิสัยทัศน์ ของ ทีมต้นกล้า นครตรัง ที่มุ่งทำเพื่อชาวนครตรัง

เปิด นครตรังสู่เมืองอาหารและการท่องเที่ยว

ปรับ ทิศทางสู่ความเจริญอย่างเป็นอัตลักษณ์

เปลี่ยน คุณภาพชีวิตและเศรษฐกิจชุมชน

มุ่ง ยกระดับการศึกษาตลอดชีวิต

สร้าง การมีส่วนร่วมการพัฒนาเพื่อมวลประชามีสุขและพร้อมขับเคลื่อน นครตรัง สู่เมืองอัจฉริยะ (Smart City)

ทีมต้นกล้า นครตรัง พร้อมใจรับใช้พี่น้องประชาชนชาวตรัง โปรดเลือกเบอร์ 5  และ ทีมต้นกล้า นครตรัง ยกทีม “เข้าถึงง่าย มีประสบการณ์ ทำงานเป็นทีม” 

 

 

เพิ่มเพื่อน

น่าสนใจสำหรับคุณ

ติดตามเรา

4,130แฟนคลับชอบ
50ผู้ติดตามติดตาม
20ผู้ติดตามติดตาม
4ผู้ติดตามติดตาม

ล่าสุด

บทความที่เกี่ยวข้อง